ประวัติ 4 หนุ่ม วง Mean

Mean

เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักวงดนตรีที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างวง Mean กับ 4 หนุ่มขวัญใจวัยรุ่นหน้าตาดีที่กำลังฮอตฮิตอยู่ตอนนี้ที่ไม่ว่าจะออกเพลงมากี่เพลงก็ดังเปรี้ยงทุกครั้งซึ่งบอกเลยว่าทั้ง 4 หนุ่มเป็นบุคคลที่มากความสามารถทางดนตรีจริง ๆ ทั้ง

  • โปเต้ ปิยะพงษ์ เล็กประยูร
  • ปาล์ม ปีวร์ ปรีชาวีรกุล
  • กัน กันตพิชญ์ ยาวิราช
  •  พัด วรภัทร วงศ์สุคนธ์

ที่เราจะพาไปทำความรู้จักกับพวกเขากันคะ

สำหรับวง Mean ที่เกิดขึ้นมาด้วยการรวมตัวกันของ 4 นักศึกษาของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ซึ่งเป็นสมาชิก ชุมนุม TU FOLKSONG ที่พวกเขาได้มีรางวัลการันตีมาแล้วหลายเวทีด้วยกันเช่น  Oishi Band battle / Bangkok music award/ Thammsart University Music Contest  ปัจจุบันสังกัดอยู่กับทางค่าย Loveis  ที่มีเพลงฮิตมากมายหลายเพลงด้วยกันเช่น หมายความว่าอะไร / เป็นอดีต / สตรอง /ผู้ชมที่ดี / ตัวแถมและในเพลงใหม่ล่าสุด พอเถอะ ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงมากี่เพลงก็โดนใจแฟนเพลงจนทำให้ยอดวิวเพลงพุ่งทะลุล้านเพียงแค่เวลาไม่กี่วันเท่านั้น อีกทั้งยังบวกกับแต่ละคนที่หน้าตาดีจึงโดนใจเหล่าแฟนเพลงทั่วประเทศไปแล้วในเวลานี้

ปาล์ม ปวีร์ 

เกิดเมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2553 ที่เป็นมือคีย์บอร์ด หนุ่มใต้จากหาดใหญ่ที่เคยผ่านงานทั้งเพลงประกอบ /ภาพยนตร์ /รายการโทรทัศน์ /โฆษณา และยังมีผลงานอื่นๆ  อีกมากมาย

ปาล์ม ปวีร์ 

พัด วรภัทร 

เกิดเมือวันที่  7 ก.ย. 2534 เป็นทั้งหัวหน้าวงและนักแต่งเพลง มือกีตาร์พร้อมกับ แรป และได้แต่งเพลงทุกเพลงของวง Mean ได้ร่วมทำทั้งเพลงประกอบโฆษณา ทำเพลงเบื้องหลัง และยังทำรายการโทรทัศน์อีกหลายรายการเช่น รายการน้องรักนักร้อง /รายการฉายเดี่ยว เป็นต้น

พัด วรภัทร 

กัน กัตพิชญ์

เกิดเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2534 ที่ทำหน้าที่ในตำแหน่ง กลอง-เบส  ที่ได้ทำทั้งเพลงประกอบรายการโทรทัศน์ เพลงประกอบโฆษณาและได้ร่วมงานอื่นๆ  อีกมากมาย

กัน กันตพิชญ์

โปเต้ ปิยะพงษ์

เกิดเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2532  ที่ทำหน้าที่ร้องนำ มีผลงานด้านงานเขียนเพลงและ Produce  มีงานเพลงประกอบโฆษณาน้ำดื่มคริสตัลและผลงานอื่น ๆ อีกที่ได้รับรางวัลมากมาย

โปเต้ ปิยะพงษ์

เรียกได้ว่าโปรไฟล์แต่ละคนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ  คะอัดแน่นไปด้วยความสามารถ ทั้งคุณภาพจึงไม่แปลกใจว่าปัจจุบันพวกเขาได้กลายเป็นวงดนตรีที่มีแฟนเพลงชื่นชอบไปทั่วประเทศ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเขากันต่อไปด้วยนะคะ