สิ้นสุดการรอคอย..คอนเสิร์ต โบว์ สุนิตา

คอนเสิร์ต โบว์ สุนิตา

ถ้าพูดถึงนักร้องสาวที่โด่งดังในยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยแก้มป่องในยุคนั้นที่ไม่ว่าจะออกอัลบั้มมากี่ชุดก็สามารถขึ้นไปครองตำแหน่งศิลปินล้านตลับเกือบทุกชุด โบ สุนิตา สาวเสียงใสที่มีการร้องที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ทำยอดขายตั้งแต่อัลบั้มแรกเป็นต้นมาทะลุล้านตลับไปแบบชิว ๆ ด้วยเวลาอันรวดเร็ว

จนทำให้ในยุคนั้นเธอได้กลายเป็นศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากด้วยกระแสเรียกร้องของแฟน ๆ ที่อยากจะให้มีคอนเสิร์ตใหญ่ให้ได้หายคิดถึงกันและตอนนี้ทางด้านของ เอไทม์ โชว์บิส ก็ได้มีการออกมาแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ต “Rhythm of Beau Sunita Concert ” ตามคำเรียกร้อง

คอนเสิร์ตจะมีการจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ Royal Paragon Hall แฟนคลับทั้งหลายที่ยังคงคิดถึงบทเพลงและบรรยากาศคอนเสิร์ตเก่า ๆ ก็ไปร่วมร้องเพลงกับสาวโบว์ได้ เธอพร้อมขนเพลงฮิตเพลงมาร่วมร้องกัน เช่น อยู่คนเดียว , เธอไม่เคยถาม , ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ , หนึ่งในไม่กี่คน , ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อม และเพลงซึ้ง  ๆ อีกมากมาย

พร้อมด้วยเซอร์ไพส์จะเป็นอะไรก็ต้องไปลุ้นกันในงานคอนเสิร์ตกัน  ใครอยากจะไปร่วมรำลึกความทรงจำในยุคก่อนก็เตรียมไปหาซื้อบัตรกันได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ เปิดจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค ที่ผ่านมาบัตรตั้งแต่ 2000 , 2500 , 3000 , 3500 และ 4000 บาท