ประวัติ แบมแบม got7

แบมแบม got7

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับนักร้องหนุ่มหน้าใสที่โด่งดังเป็นไอดอลเกาหลี แบมแบม GOT 7  ที่อยู่ในตำแหน่งเป็นแร็ปเปอร์และเต้น แบมแบม มีชื่อจริงว่า กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เกิดที่กรุงเทพฯ  เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม 2540 สูง 176 cm น้ำหนัก 52 kg จบการศึกษาในชั้นอนุบาลและประถมศึกษาจาก โรงเรียนสายอักษร

ต่อมาได้ย้ายไปเรียนที่ โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากนั้นได้ทำการย้ายไปอยู่ที่เกาหลี ด้วยความสามารถที่โดดเด่นทั้งในเรื่องเต้นและการ cover เมื่อปี 2550 ได้มีโอกาสเข้าประกวด Rain Cover Dance In Thailand  และยังได้เป็นหนึ่งในสมาชิกทีม WE ZAA COOL จากการประกวด LG Entertainer In Thailand ซึ่งได้อันดับที่ 2 มาครอง

แบมแบม got7

เรียกได้ว่าแบมแบมมีความสามารถเฉพาะตัวด้วยการที่สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาด้วยกัน คือ ไทย เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน  เขาได้มีโอกาสเข้าร่วมฝึกในค่ายของ JYP เป็นเวลาถึง 3 ปีครึ่งจนได้เปิดตัวมาในฐานะของสมาชิกก็อตเซเวน และยังถือได้ว่าเป็นคนไทยคนที่ 2 ในค่ายใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้อย่าง JYP Entertainment ที่อีกหนึ่งคนคือ นิชคุณ นั่นเอง

แบมแบม got7

ในปี 2553 เคยได้โฆษณา KFC /ปี 2554 โฆษณา โอวัลติน และปี 2555 ได้เล่นภาพยนตร์อินเตอร์ของประเทศฮ่องกงเรื่อง Fairy Tale Killer มาแล้วด้วย สำหรับผลงานที่โดดเด่นของแบมแบมในฐานะสมาชิกวง GOT7 อย่างเช่น MV เพลง Girls ,Girls,Girls ที่ยอดวิวเพียงแค่ 2 วันที่พุ่งสูงกว่า 1 ล้านวิวและสามารถติด TOP5 ของชาร์ตเพลงที่ขายดีของเกาหลีด้วยและด้วยความน่ารัก ไม่ถือตัว เข้าถึงแฟนเพลงและความเป็นกันเองทำให้ตอนนี้แบมแบมเข้าไปอยู่ในใจของแฟนคลับและโด่งดังไปทั่วประเทศ