3 เพลงเศร้า เหงา อกหัก ฮิต ติดชาร์ต 2019

เพลงเศร้า

สาวกเพลงที่มีแนวเศร้า อินจัดกับเนื้อร้อง ทำนองเพลง ที่เข้าถึงอารมณ์ได้แบบสุดๆ ยิ่งถ้าคนฟังรู้สึกอกหัก หรือเหงา สามารถเข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างง่ายดาย โดยแต่ละเพลงศิลปินทุกคนต่างก็ร้องออกมาด้วยความรู้สึกที่จริงจัง และให้ความจริงใจแก่ผู้ฟังเสมอ วันนี้เราจะมารวบรวมเพลงเศร้าที่ฮิตติดชาร์ตไปทั่วประเทศ และเป็นกระแสตอบรับของเหล่าแฟนคลับมากมายสำหรับปี 2019 กันนะครับ

1. ยินดีด้วยนะ : วง About ที่มีเนื้อหาโดนใจใครหลายๆคน แค่ชื่อเพลงก็ทำให้เศร้าได้แล้ว เนื้อหาของเพลงค่อนข้างชัดเจนและสามารถทำให้คนฟัง อินไปกับเพลงนี้ได้ ไม่จำเป็นจะต้องอกหักมาเท่านั้น สามารถฟังได้ทุกคน และตอนนี้ยังติดชาร์ตทั้งวิทยุและรายการเพลงอีกมากมายด้วย ยอดวิวตอนนี้ปาไปแล้ว 42 ล้านวิวแล้วครับ

2. ปิดที่ปวด : คิงส์ ชนาวิทย์ เนื้อเพลงค่อนข้างไปทางอกหัก แบบเจ็บเบาๆ ทำนองฟังง่าย ร้องตามง่าย และที่สำคัญเสียงนักร้องพาผู้ฟังเศร้าตามได้ง่ายมาก เนื้อเพลงจะสื่อถึงว่าไม่อยากรับรู้เรื่องของเขากับเธอ อยากจะปิดทุกอย่างปิดตา ปิดหู ไม่ให้รับรู้เรื่องของเขาสองคน หากไม่รับรู้เรื่องราวเหล่านี้แล้ว จะสามารถลืมเธอได้สักที แค่เกริ่นมาแบบนี้ก็ยิ้มไม่ออกแล้วล่ะครับ ซึ่งยอดวิวตอนนี้อยู่ที่ 7.3 ล้านวิวแล้ว ลองเข้าไปฟังกันได้เลย

3. พอ : อะตอม ชนกันต์  ด้วยดนตรีที่ช้าสลับเร็ว อาร์แอนด์บีหน่อยๆ ฟังเพลิน สบายหู และเนื้อหาเพลงคนร้องจะสื่อว่าอึดอัด ผู้หญิงทำให้เขาไม่มีความสุข หรือรัดเขาแน่นมากจนเกินไป จะทำอะไรก็กลายเป็นบงการชีวิตของผู้ชายไปซะทุกอย่าง ซึ่งเขาก็ยอมมาตลอดจนทนไม่ไหว เป็นต้น ไม่ว่าเราจะเดินไปทางไหนเพลงนี้กรอกหูทั้งซ้ายและขวา ซึ่งฮอตฮิตมากจริงๆ และเจ้าของบทเพลงนี้ยิ่งหล่อเหลาเอาการซะด้วย พึ่งออกซิงเกิ้ลมาไม่นานนี่เอง  จนตอนนี้ 3 เดือนแล้ว ยอดวิวคนฟังอยู่ที่  12 ล้านวิว