ดัง พันกร ปลุกพลังบวกให้กับชีวิต Dance กระจายใน GIMME BODY

dk

ล่าสุดทางด้านของนักร้องชื่อดังในตำนานได้มีการกลับมาอีกครั้ง DK ดัง พันกร บุณยะจินดา กับการเปิดตัวร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก เลดี้ กากา กับเพลงที่มีชื่อว่า Bloody Marry พร้อมด้วยศิลปินคนอื่นอีกคับคั่ง  ในการกลับมาครั้งนี้ที่มาพร้อมด้วยซิงเกิ้ล I WANT YOUR FASION และในซิงเกิ้ลที่ 2  GIMME BODY

สำหรับในซิงเกิ้ล GIMME BODY จะเป็นเพลงที่สนุก ๆ ที่เนื้อหาของเพลงนี้จะชวนทุกคนให้ทิ้งความเศร้าเอาไว้แล้วกลับมาเติมสีสันให้แก่พลังงานบวกให้ชีวิต  เพื่อจะทำให้ชีวิตสนุกสนานพร้อมที่จะก้าวต่อไป ทั้งนี้ก็ได้มีการถ่ายทำ MV  ไปแล้วด้วยการถ่ายทำที่ได้มีการแบ่งออกเป็นพาร์ทด้วยการสื่อถึงในหลายอาชีพที่ต่างก็จะต้องเจอกับความเบื่อหน่าย วุ่นวาย

dk

หนุ่มสาวชาวออฟฟิศทั้งหลายที่ต่างก็จะต้องเผชิญกับความเจ็บป่วยและคนที่ทำงานในด้านของการบริการหรือไม่ว่าจะเป็นในหมู่ของไฮโซทั้งหลายที่ทุกคนล้วนแล้วแต่ก็ต้องเจออุปสรรคและชีวิตที่สุดแสนจะน่าเบื่อกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังไม่ยอมแพ้แต่กลับเชิดหน้าใส่ความน่าเบื่อแล้วเพิ่มพลังให้กับชีวิตตัวเองด้วยการคิดบวกแล้วพาชีวิต Move On ไปข้างหน้าต่อไปแล้วเติมสีสันให้ชีวิตสนุก สดใส

เรียกได้ว่าเพลงนี้จะได้เห็นแฟชั่นสุดจี๊ดจ๊าด จัดเต็มรวมไปถึงแดนซ์กันแบบกระจาย สุดมันส์กันไปเลยทีเดียว จะสนุกแค่ไหนรอติดตามชม MV ได้เร็ว ๆ นี้ค่า