ประวัติ เป๊ก ผลิตโชค

เป๊ก

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับนักร้องที่ดังข้ามปีที่ตอนนี้เป็นที่รู้จักและโด่งดังมากในยุคนี้กับนักร้องที่มากความสามารถ เป๊ก ผลิตโชค ที่แต่ก่อนเจอกระแสดราม่าว่าเป็นนักร้องอาภัพเพราะโดนจับจ้องเรื่องของภาพลักษณ์มากกว่าเสียง

เป๊ก

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร เกิดวันที่ 9 สิงหาคม 2527 อายุ 34 ปี  ย้ายไปอยู่ตามคุณพ่อที่ประเทศออสเตรเลียและได้ศึกษาที่โรงเรียน Cabramatta Public School และย้ายมาต่อระดับอนุบาลและประถมที่อนุบาลพิษณุโลก มัธยมที่โรงเรียนนานาชาติเอกมัยและมหาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ คณะศิปกรรมศาสตร์ สาขาดิริยางคศาสตร์สากล และระดับปริญญาโทศิลปะศาตร์มหาบัณฑิต(การจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ) วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต

เป๊ก ผลิตโชค

เข้ามาสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นพิธีกรรายการดิสนีย์คลับและรายการ wake club และได้เริ่มเข้ามาเป็นนักร้องเต็มตัวตอนอายุ 18 ปี ด้วยการเป็นนักร้องบอยแบนด์วง G-BOYZ ค่ายแกรมมี่แต่ไม่ประสบความสำเร็จต่อมาในปี 2548 เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจาก “เพลงไม่มีใครรู้” และถูกดันขึ้นมาเป็นศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวกับอัลบั้ม One และมีโปรเจกต์พิเศษร่วมกับไอซ์ ศรัญยู และอ๊อฟ ปองศักดิ์ ตลอดเวลาของการอยู่ในวงการมายาวนานเขาได้เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องภาพลักษณ์ต่าง ๆ มากมายจนเขาได้มาพิสูจน์ความสามารถในรายการ The Mask Singer Thailand จนโด่งดังแบบฉุดไม่อยู่ในตอนนี้

เป๊ก ผลิตโชค