มันส์สุดกับคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค ซีซั่น 5

ช้างมิวสิค ซีซั่น 5

คอนเสิร์ต ที่เชื่อมทุกมิตรภาพกับ มหานครดนตรี คอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ที่ได้มีการออกเดินทางไปมอบความสุขให้กับเหล่าแฟนเพลงชาวไทยตลอดซีซั่น 5 ทั้งหมดถึง 13 จังหวัดด้วยกัน จนเกิดพลเมืองของมหานครดนตรี จำนวนกว่า 2.5 ล้านคนทั่วประเทศ

ที่มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรีเชื่อมทุกมิตรภาพให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ด้วยดีกรีความร้อนแรงของกองทัพศิลปินชื่อดังที่พร้อมใจกันร่วมมาปล่อยพลังแห่งความสนุก ความมันส์และพร้อมด้วยขอบคุณทุกแรงใจ ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การตอบรับที่เกินความคาดหมายสมกับเป็นมหานครดนตรีที่แฟนเพลงต่างก็รอคอยกันมากที่สุดแห่งปี

ช้างมิวสิค

ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ส่งท้ายความสนุกแบบจัดเต็มในซีซั่น 5 ได้อย่างเต็มรูปแบบทั้ง แสง สี เสียงพร้อมด้วยศิลปินแถวหน้าของไทยภายใต้แนวคิดที่ว่า เติมเต็ม คำว่าเพื่อน กับศิลปิน เช่น โปเตโต้ , บอดี้แสลม , บิ๊กแอส , สล็อตแมชชีน , ค็อกเทล , ปาล็มมี่ ณ ลานไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 ซึ่งมีผู้คนทั้งหมดที่เข้าร่วมกว่า 2 หมื่นรายด้วยกัน

เปิดตัววงแรกกับบิ๊กแอส ก่อนที่จะไปถึงไฮไลทต์การแสดงจากโปเตโต้ และปิดท้ายด้วยบอดี้แสลมและพีคไปกว่านั้นที่ได้มีการขึ้นเวทีร่วมกันของ ตูน , ปั๊ป , โอม , เจ๋ง แสดงพร้อมกันโดยที่เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบไม่ขาดสายเป็นที่ประทับใจของแฟนเพลงสุด ๆ

ศิลปินทุกคนได้กล่าวขอบคุณกับการเปิดเล่นส่งท้ายซีซั่น 5  ที่ทุกคนต่างก็พกความพร้อมกันมาแบบเต็มเปี่ยมที่รับรองได้ว่าแฟนเพลงต่างก็ต้องประทับใจกับความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้อย่างแน่นอนและพบกันใหม่ในซีซั่นต่อไป……