ประวัติ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่เป็นทั้งนักร้อง นักเปียโน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีแฟนคลับไปทั่วประเทศที่ทั้งมีความสามารถรอบด้านและยังเรียนเก่งที่สามารถคว้า เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ที่นับว่าเป็นต้นแบบและแบบอย่างที่ดีให้กับวัยรุ่นในยุคนี้จนมาถึงปัจจุบันนี้ที่ได้มีผลงานมากมายทั้งในวงการและนอกวงการ ถือว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในทุกด้านเลยทีเดียว

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

โต๋ เกิดเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2527 เป็นลูกชายคนโตของ นคร เวชสุภาพร ซึ่งเป็นหัวหน้าวง แกรนด์เอ็กซ์ ที่เคยโด่งดังมากในยุคก่อน มีน้องชาย 1 คน เขามีความสามารถที่โดดเด่นทางด้านการเล่นเปียโนที่ได้เริ่มหัดตั้งแต่อายุเพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้นมาจนถึงปัจจุบันก็ยังคงเล่นเปียโนประจำอยู่ที่ โบสถ์อภิสุทธิสถาน เนื่องจากว่าเขานับถือศาสนาคริสต์และยังสามารถสอบเทียบระดับ Grade 6 ของ Triniry Collage of London พร้อมกับยังได้รับรางวัล Trinity Awards Thailand 1999 & Exhibition Awards

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

ยังเคยได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับ ริชาร์ด เคล์เดอมอง นักเปียโนระดับโลกมาแล้วด้วย และในปี 2008 ได้รับรางวัลจากงาน MTV ASIA AWORDS  สาขาศิลปินยอดนิยมจากประเทศไทย  นอกจากมีผลงานเพลงมากมายแล้วยังมีโอกาสได้แต่งเพลงประกอบละคร ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน , พระจันทร์แสนกล , ใยเสน่หา , พ่อตัวจริงของแท้ และร่วมเป็นโปรดิวซ์เซอร์เพลง บทเพลงในสายลม  , เสียงในใจ อีกด้วย

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

หลังจากนั้นมาโด่งดังกับ หน้ากากไก่ฟ้า The Mask Singer 2 ถือว่าเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี ความสามารถครบครันจริง ๆ สำหรับผู้ชายคนนี้ที่ยังคงครองใจเป็นขวัญใจสาว ๆ ทั้งไนไทยและต่างประเทศ