เบน ชลาทิศ จัดเต็มกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ Born to be Ben

เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินชื่อดังที่ไม่เคยห่างหายไปจากเวทีเลยที่ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากคอนเสิร์ตเดี่ยวไป 4 ปีแต่เขาก็ยังมีงานแสดงคอนเสิร์ตอื่นอย่างต่อเนื่องและที่ผ่านมาเขาก็ได้ไปเป็นแขกรับเชิญ 4 โพดำ Oh My God เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและยังได้รับเชิญเป็น Guess คอนเสิร์ต Jennifer Kim Diva Chinatown เมื่อวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 เบน ชลาทิศ

การกลับมาในครั้งนี้กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ที่มีชื่อว่า Born to be Ben โชว์ เวทีนี้ของฉันที่จะเปิดแสดงถึง 10 รอบด้วยกันในวันที่ 22-31 สิงหาคม 2562 ที่จะเป็นในรูปแบบของสไตล์เธียเตอร์โชว์ที่จัดเต็มไปด้วย แสง สี เสียง ที่โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์

เบนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงที่มาของคอนเสิร์ตนี้ว่า ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า Born to be Ben เกิดขึ้นได้จากความที่เราอยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองที่เราเคยจัดในสเกลใหญ่ที่คนดูเป็นหมื่นและในครั้งนี้ก็อยากที่จะกลับสู่รากเหง้าความเป็นตัวตนของเรามากจริง ๆ คืออยากจะจัดในโรงละครเล็ก ๆ เวทีเล็ก ๆ ได้ให้ความรู้สึกอบอุ่นใกล้ชิดกับแฟนเพลงจริง ๆ และเราเองก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้คนดูรู้สึกอิ่มเอมแบบครบรส อยากให้ทุกคนมาเจอกัน มีความสุขไปด้วยกัน รับรองว่ามันต้องเป็นโชว์ที่พิเศษกว่าที่ผ่านมาแน่นอน

ใครที่อยากจะเข้ามาชมคอนเสิร์ต Born to be Ben โชว์สามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขาซึ่งบัตรจะมีตั้งแต่ราคา 2000,2,500,2,800,3,500 บาท