เอ็ม เดอะสตาร์ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ให้แฟน ๆ หายคิดถึง

โคตรเพราะ

ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกับ เอ็ม อรรถพล หรือ เอ็ม เดอะสตาร์ หนุ่มหล่อ หน้าตาดีแถมยังเสียงดีที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากเวทีการประกวด The Stars ซึ่งได้คว้าแชมป์มาครองได้อีกด้วย  โดยมีผลงานเพลงยอดฮิตติดหูอย่างเช่น อย่าร้อนตัว ก่อนที่จะผันตัวเองไปอยู่ในวงการแข่งรถและไม่ได้มีการต่อสัญญากับทางค่ายเพลงและตอนนี้ เอ็ม อรรถพล ได้คัมแบ็กสู่วงการเพลงแล้วเพราะทนเสียงเรียกร้องจากเหล่าแฟนคลับไม่ได้ด้วยการเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่พร้อมกับทางค่ายใหม่ Khaosan Entertainment

สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “โคตรเพราะ” อยู่ใน ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค ซึ่งเป็นโปรเจ็คที่ทางด้านของค่ายนำมาเป็นตัวเชื่อมที่จะเป็นการนำเอาศิลปินในยุคก่อน ๆ ที่ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงกันอยู่ได้หวนคืนกลับมาร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน

ส่วนเพลง “โคตรเพราะ” ที่ยังคงเป็นสไตล์การร้องในแบบเช่นเดิมแต่จะเพิ่มในส่วนของเนื้อหาดนตรี เมโลดี้ท่อนฮุคที่บอกเลยว่า ฟังแล้วโดนใจทั้งเสียงร้องและทำนอง โดยจะมีการปล่อย Lyrics เพลงนี้ครั้งแรกในวันที่ 28 ต.ค. 2562 นี้ผ่านทาง Youtube /Facebook /Twitter /Instragram  ใครที่รอคอยการคัมแบ็กของ เอ็ม อรรถพล หนุ่มหล่อเสียงดีกันอยู่ก็เตรียมรอเชียร์กันได้เลยค่า